Chính sách về trách nhiệm với các hoạt động giao dịch của Sunshine Logistics được thực hiện dựa trên các điều khoản của các website quốc tế và theo luật pháp Việt Nam:

– Bảo đảm quá trình giao dịch của khách hàng và Nhà cung cấp diễn ra an toàn

– Theo dõi, cập nhật thông tin, tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng để hoàn tất các thủ tục giao hàng được thành công

– Sunshine Logistics cam kết việc hỗ trợ khách hàng xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa

Do đặc thù của việc vận chuyển quốc tế hiện nay còn tiềm ẩn những bất cập trong quá trình thực hiện, Sunshine Logistics luôn cam kết hỗ trợ đứng về phía khách hàng, cung cấp những cách giải quyết tốt nhất nhằm bảo vệ quyền lợi của quý khách hàng. Rất mong quý khách hàng cùng hợp tác tìm cách giải quyết tốt nhất với những sự cố, rủi ro xảy ra ngoài ý muốn.

1. Quy định về xử lý yêu cầu khiếu nại hàng hóa từ khách hàng

Điều kiện tiếp nhận khiếu nại từ Sunshine Logistics

Thời gian xử lý khiếu nại: 24h kể từ khi nhận hàng hóa thành công từ Sunshine Logistics, khách hàng cần các thông tin cơ bản:

– Mã khách hàng

– Thông tin khiếu nại hàng cụ thể về hàng hóa nhận được

– Đoạn video thể hiện nội dung khiếu nại là đúng: Khách hàng cần thực hiện quay video bắt đầu từ lúc mở bao bì đến khi kiểm tra tất cả hàng hóa nhận được. Trong quá trình thực hiện video, khách hàng cần tập trung quay cận cảnh vào hàng hóa để thể hiện rõ việc vấn đề phát sinh

Những trường hợp đủ điều kiện khiếu nại:

– Hàng hóa bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển

– Đơn vị giao hàng thiếu hàng hóa cho khách hàng

Khi nhận được một trong những yêu cầu khiếu nại đáp ứng điều kiện trên, nhân viên phụ trách sẽ liên hệ và làm việc với khách hàng. Sau khi mọi việc đã được giải quyết, nhân viên sẽ thông báo lại cho phương án cụ thể với khách hàng. Toàn bộ cước phí vận chuyển gửi đổi trả hàng khách hàng phải thanh toán.

2. Quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại hàng hóa

Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa gửi tại địa chỉ:

– Công Ty TNHH Xúc tiến Thương mại Sunshine Việt Nam

– Trụ sở: 317 Nguyễn Hoàng Tôn, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội

– Điện thoại: 098.135.1012

Bước 2: Bộ phận CSKH sẽ tiếp nhận khiếu nại, liên hệ làm rõ các phản ánh của khách hàng trong thời gian sớm nhất và không quá 07 ngày làm việc, kể từ ngày Sunshine Logistics nhận được khiếu nại. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc thời gian giải quyết khiếu nại có thể lâu hơn. Chúng tôi sẽ luôn đưa ra những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại về hàng hóa.

Sunshine Logistics tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Vì vậy, chúng tôi cần khách hàng cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sự việc. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.