Đây là một công cụ hữu ích để giải đáp các thắc mắc liên quan đến quá trình vận chuyển hàng hóa. Bằng cách cung cấp các câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp này, Sunshine Logistics có thể giúp khách hàng của có được trải nghiệm vận chuyển hàng hóa thuận tiện và tin cậy.

Câu hỏi: Khách hàng có cần đóng gói hàng hóa trước khi gửi hàng đến không?

Trả lời:

Khách hàng phải đóng gói hàng hóa trước khi gửi hàng đến. Khi khách hàng gửi hàng hóa đến Sunshine Logistics cần đóng gói cẩn thận, thực hiện đầy đủ các bước sau:

– Bọc hàng hóa nhiều lớp, có bọc chống sốc (đối với hàng hóa dễ vỡ)

– Đối với mặt hàng đông lạnh, thức ăn khách hàng bọc hàng cần phải chịu trách nhiệm để hàng hóa không bị hỏng, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi khách hàng gửi hàng hóa qua bên thứ 3 và vận chuyển đến kho của Sunshine.

– Bên ngoài đơn hàng ghi đầy đủ thông tin: họ tên người gửi, họ tên người nhận, loại mặt hàng, “xin cẩn thận” (đối với hàng dễ vỡ)